Mô tả công việc

- Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác, làm việc tại Công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận, theo dõi, quản lý, lưu giữ công văn, giấy tờ, tài liệu đi, đến
- Phân phối công văn, văn bản kịp thời đến các đơn vị và cơ quan liên quan
- Soạn thảo các công văn nội bộ Công ty theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuyển dụng, phổ biến nội quy công ty và các thủ tục lao động theo quy định.
- Và một số công việc cụ thể mà cấp trên bàn giao tùy theo từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Có ngoại hình và khuôn mặt vui vẻ, dễ nhìn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương ít nhất 1 năm
- Tin học văn phòng, có kỹ năng viết bài, quản lý hồ sơ.
- Kỹ năng Giao tiếp tốt, tổ chức tốt, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Làm việc độc lập và phát triển bản thân

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 5-7 triệu bao gồm các phụ cấp.
- Thưởng doanh số nếu có
- Các chính sách khác
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Tòa nhà Trung Nam - 7A/68 Thành Thái, P. 14, Q. 10 , Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam
Nộp đơn